[Review] Internet Download Manager - Phần mềm tăng tốc download hàng đầu | EnglishBlogVN - Let's learning English
Sign-up for FREE daily Updates.

Search Now

Saturday, July 13, 2013

[Review] Internet Download Manager - Phần mềm tăng tốc download hàng đầu

 [Review IDM] Internet Download Manager - Phần mềm tăng tốc download hàng đầu

EnglishBlogVN - Internet Download Manager là phần mềm download danh tiếng, được yêu thích hàng đầu.

Giao diện chương trình Internet Download Manager - Chương trình internet download internet số 1 hiện nay
Internet Download Manager là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, Internet Download Manager  có 1 hệ thống tăng tốc tải dữ liệu thông minh với việc hổ trợ tính năng chia nhỏ gói dữ liệu và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để cải thiện tốc độ download nhanh. Không giống như các chương trình download manager khác là chỉ chia nhỏ dữ liệu khi bắt đầu tải về, thì Internet Download Manager tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download. Internet Download Manager còn có khả năng kết nối liên tục nhiều lần không cần thông qua các bước đăng nhập thêm vào để đạt được tốc độ download cao hơn.
Internet Download Manager có thể download được thông qua http protocols, firewalls, redirects, cookies, các thư mục trong quyền truy cập, các file MP3 audio và MPEG video, và một số lượng lớn các định dạng cho phép trong danh sách. Internet Download Manager tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để thực thi tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. IDM có thể quay số modem vào 1 thời điểm định sẵn, tiến hành download dữ liệu mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy ngay khi hoàn thành công việc.


Những tính năng khác Internet Download Manager bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lên lịch và thực hiện tải dữ liệu chuyên nghiệp, âm thanh báo hiệu cho các tác vụ hiện hành, hổ trợ HTTPS, queue processor, pipelining of ftp commands, trợ giúp và chỉ dẫn theo dạng html, nâng cao khả năng chống virus trên các dữ liệu tải về, lưu lượng idm internet liên tiếp (hữu dụng cho các kết nối với một số dạng thức sử dụng băng thông truyền dữ liệu chung(FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, ..vv..), đường lệnh thông số kết nối, và nhiều tính năng nữa.


Những tính năng chính của Internet Download Mananger:

1. Tất cả các trình duyệt phổ biến và ứng dụng được hỗ trợ!Internet Download Manager hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến như IE, AOL, MSN, Mozilla, Netscape, Firefox, Avant Browser,... Internet Download Manager hỗ trợ tất cả các phiên bản của tất cả các trình duyệt phổ biến, và nó có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng nào thông qua tính năng "Tích hợp Trình duyệt nâng cao".


2. Download chỉ với một cú nhấp chuột.
Khi bạn nhấn chuột vào đường dẫn download trong trình duyệt, IDM sẽ tiến hành tải và tăng tốc nó. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì đặc biệt, chỉ cần trình duyệt Internet. IDM sẽ bắt liên kết, tải và tăng tốc chúng.


3. Tự động kiểm tra Antivirus.
IDM có thể tự động chạy các chương trình diệt virus để bảo vệ người sử dụng từ các tập tin tải về nguy hiểm.


4. Lên lịch

Internet Download Manager có thể kết nối internet vào một thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy ngay khi hoàn thành công việc.


5. Limiter: Giới hạn tốc độ download


6. Hỗ trợ các giao thức xác thực chính: Basic, Negotiate, NTLM, and Keberos.
Do đó IDM có thể truy cập Internet và rất nhiều máy chủ proxy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu.


7. Không cho phép tải file từ trang đã định sẵn:


8. Thêm/bớt các định dạng file:

9. IDM là phần mềm đa ngôn ngữ:
Các ngôn ngữ hỗ trợ:
tiếng Ả Rập, Azerbaijan, tiếng Bosnia, Bungary, Trung Quốc, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, tiếng Farsi, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lithuania, Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbian, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, và ngôn ngữ Tiếng Uzbek.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2012-2013 EnglishBlogVN - Let's learning English ∙ Designed by English Blog
EnglishBlogVN - Let's learn English with us